Trang chủ / Công tác Đảng / Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2022

Ngày đăng tin: 23-11-2022

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2022

    Thực hiện Hướng dẫn số 03-HD/HU ngày 03/11/2022 của Huyện ủy Kế Sách về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Ngày 23/11/2022 Chi ủy trường THPT An Lạc Thôn tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp.

    Đến dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lê - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Ngô Văn Tiếp – Bí thư Chi bộ nhà trường; thầy Nguyễn Quí Nguyễn – Phó Bí thư chi bộ; các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

    Tại Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lê - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, trong kiểm điểm cần lưu ý các bước tiến hành từ tập thể đến các cá nhân trong chi ủy, cán bộ quản lý và toàn thể đảng viên; cần tập trung chỉ ra các hạn chế và phương hướng khắc phục trong thời gian tới và phát biểu của đồng chí Ngô Văn Tiếp – Bí thư Chi bộ thông qua mục đích, ý nghĩa, nội dung, phương pháp và chương trình của Hội nghị.

    Thay mặt chi ủy, đồng chí Nguyễn Quí Nguyễn – Phó Bí thư chi bộ đã thông qua kiểm điểm tập thể Chi ủy, kết quả phiếu đánh giá chất lượng của chi bộ. Qua đó, Chi ủy đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí đảng viên về các ưu và hạn chế, cũng như các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

    Sau kiểm điểm tập thể, Chi ủy đã tiến hành tổ chức kiểm điểm từng cá nhân trong Chi bộ theo Hướng dẫn. Sau một ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc Chi bộ đã thống nhất đề nghị công nhận Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; cán bộ lãnh đạo quản lý có 01 xuất sắc và 05 tốt; đối với đảng viên có 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm (đ/c Nguyễn Quí Nguyễn, Đ/c Đinh Thị Ngọc Bích, đ/c Nguyễn Văn Cum, đ/c Lưu Tùng Sơn, đ/c Phạm Điền Trung, đ/c Dương Văn Mới, đ/c Nguyễn Ngọc Hải, đ/c Dương Văn Tuấn Khanh), 35 hoàn thành tốt nhiệm vụ và 03 hoàn thành nhiệm vụ.

Một số hình ảnh

Kế Sách Ngày mới

NQN.

Tin liên quan

Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân năm 2023. 13-12-2023
Lễ kết nạp Đảng viên mới và sinh hoạt Chi bộ tháng 10/2023 24-10-2023
Giá trị của Cách mạng Tháng Tám trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay 01-09-2023
Tuyên truyền thông tin tích cực, đấu tranh ngăn chặn, xử lý thông tin xấu độc trong dịp kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 30-08-2023
Bồi dưỡng, tập huấn lý luận chính trị hè 2023 23-08-2023
TIN TỨC - THÔNG BÁO
TIN ĐỌC NHIỀU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Hôm nay: 2091
Trong tuần: 7384
Trong tháng: 37655
Tất cả: 494425
VIDEO
LIÊN KẾT WEBSITE